Vnet cung cap cac sp nhu GPS Module, GPS Antenna, GSM Antenna...

Trang nhất » Thanh toán và vận chuyển

Chính sách đổi hàng

Chính sách đổi hàng

1. Trường hợp chúng tôi chấp nhận sự trả lại hàng

Chúng tôi hứa sẽ tuân theo chính sách hoàn trả khi mặt hàng có vấn đề dưới đây, nhưng bạn phải gửi lại toàn bộ dữ liệu sau khi chúng tôi biết vấn đề của bạn và những yêu cầu bạn cần hỗ trợ.

Đầu tiên, các sản phẩm có vấn đề chất lượng. Sản phẩm không thể làm việc hoặc hoạt động khi bạn nhận được hay sản phẩm gặp phải tai nạn trong quá trình giao hàng khiến bạn không thể sử dụng được. Trường hợp này, chúng tôi sẽ hoàn trả lại đầy đủ.

Thứ hai, trong một số tình huống cụ thể, chính sách đổi hàng của chúng tôi có thể được mở cho bạn sau khi dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi tìm hiểu vấn đề cụ thể của bạn, và trong trường hợp này, chúng tôi sẽ tính 10% phí xử lý.

Thứ ba, bạn đặt hàng một sản phẩm sai và thương lượng với dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi để đổi lại một sản phẩm đúng, chính sách đổi hàng này cũng được áp dụng cho bạn. Nhưng bạn cần trả chi phí vận chuyển cho chúng tôi cũng như trả lại cho bạn.

Thứ tư, nếu chúng tôi bỏ lỡ vận chuyển hàng, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm cho việc này và phí vận chuyển. Nếu bạn chọn trường hợp này, bạn cũng có thể trả lại hàng và được hoàn lại tiền đầy đủ cộng với phí vận chuyển và xử lý sau khi chúng tôi nhận được và kiểm tra hàng còn nguyên vẹn .

2. Trường hợp chúng tôi không chấp nhận sự trả lại hàng

Vui lòng kiểm tra chi tiết trước khi bạn đặt mua trên E2C.VN. Nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ, hãy kiểm tra với dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi, bạn có thể nhận được thông tin dịch vụ khách hàng của chúng tôi từ trang web của chúng tôi.

Đầu tiên, nếu bạn đặt hàng sai, hoặc bạn tìm thấy nó không phải là bạn muốn để đặt hàng (không có vấn đề về chất lượng), chúng tôi sẽ không cung cấp chính sách hoàn trả cho quý vị, xin vui lòng nhận ra điều này.

Thứ hai, nếu mặt hàng bị hư hỏng do chính bạn, chúng ta có thể không cung cấp dịch vụ đổi hàng cho bạn. Nhưng bạn có thể gửi lại để sửa chữa (chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa chi phí cho bạn).

3. Gửi lại để đổi hàng

Khi trao đổi miễn phí: nếu sản phẩm của bạn gặp phải tai nạn trong quá trình giao hàng, chúng tôi sẽ đổi lại miễn phí cho bạn và thực hiện các chi phí vận chuyển cho bạn.

Sản phẩm sai lệch: nếu bạn đặt hàng một sản phẩm và muốn đổi lại, bạn chỉ cần liên hệ với dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được giúp đỡ, nếu chúng tôi có thể đổi hàng cho bạn, bạn cần phải trả phí vận chuyển cho chúng tôi.

Sản phẩm bị hư hại vật lý: Nếu sản phẩm bị hư hỏng do bạn, chúng tôi không thể áp dụng dịch vụ đổi hàng cho bạn. Nhưng bạn có thể quay trở lại để sửa chữa.

Những gì bạn cần làm trước khi gửi lại để sửa chữa: bạn cần liên hệ với dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi để cho chúng tôi biết vấn đề của bạn. Có gì sai với mục của bạn và những gì bạn muốn chúng tôi làm cho bạn.

Lựa chọn vận chuyển: sau khi xác nhận mặt hàng của bạn đúng theo chính sách đổi hàng, bạn vui lòng gửi lại cho chúng tôi qua : NO DHL, UPS, TNT, Fedex hoặc bất kì công ty, tổ chức vận chuyển nào khác.

Chúng tôi làm gì khi nhận được mặt hàng cuả bạn: bạn cần giữ liên lạc với chúng tôi. Sau khi kiểm tra các mặt hàng, chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề cho bạn và sẽ thông báo cho bạn khi tất cả mọi thứ được thực hiện. Hãy luôn kiểm tra email của bạn.
 
Gửi email để cập nhật thông tin mới nhất
Holux Skylab U-box Gotop Royaltek Simcom Neoway Quectel Cinterion Huawei Jinchang Jinan URS IOT Vnettek Mouser Telit Four-faith Siemens Wavecom Bailingjia