Vnet cung cap cac sp nhu GPS Module, GPS Antenna, GSM Antenna...

Trang nhất » Chính sách đổi hàng
Danh mục chính
Thăm dò ý kiến

Bạn biết E2C.VN qua đâu?

Thông qua công cụ tìm kiếm

Thông qua bạn bè

Thông qua các forum, blog

Tất cả các ý kiến trên

Chính sách đổi hàng
Lên phía trên
Trường hợp nào được đổi hàng?

Đầu tiên, các sản phẩm có vấn đề chất lượng. Sản phẩm không thể làm việc hoặc hoạt động khi bạn nhận được hay sản phẩm gặp phải tai nạn trong quá trình giao hàng khiến bạn không thể sử dụng được. Trường hợp này, chúng tôi sẽ hoàn trả lại đầy đủ.

Thứ hai, trong một số tình huống cụ thể, chính sách đổi hàng của chúng tôi có thể được mở cho bạn sau khi dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi tìm hiểu vấn đề cụ thể của bạn, và trong trường hợp này, chúng tôi sẽ tính 10% phí xử lý.

Thứ ba, bạn đặt hàng một sản phẩm sai và thương lượng với dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi để đổi lại một sản phẩm đúng, chính sách đổi hàng này cũng được áp dụng cho bạn. Nhưng bạn cần trả chi phí vận chuyển cho chúng tôi cũng như trả lại cho bạn.

Thứ tư, nếu chúng tôi bỏ lỡ vận chuyển hàng, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm cho việc này và phí vận chuyển. Nếu bạn chọn trường hợp này, bạn cũng có thể trả lại hàng và được hoàn lại tiền đầy đủ cộng với phí vận chuyển và xử lý sau khi chúng tôi nhận được và kiểm tra hàng còn nguyên vẹn .
Lên phía trên
Trường hợp nào không được đổi hàng?
Vui lòng kiểm tra chi tiết trước khi bạn đặt mua trên E2C.VN. Nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ, hãy kiểm tra với dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi, bạn có thể nhận được thông tin dịch vụ khách hàng của chúng tôi từ trang web của chúng tôi.

Đầu tiên, nếu bạn đặt hàng sai, hoặc bạn tìm thấy nó không phải là bạn muốn để đặt hàng (không có vấn đề về chất lượng), chúng tôi sẽ không cung cấp chính sách hoàn trả cho quý vị, xin vui lòng nhận ra điều này.

Thứ hai, nếu mặt hàng bị hư hỏng do chính bạn, chúng ta có thể không cung cấp dịch vụ đổi hàng cho bạn. Nhưng bạn có thể gửi lại để sửa chữa (chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa chi phí cho bạn).
Lên phía trên
Việc bạn cần làm khi đổi hàng
Đầu tiên, nếu sản phẩm của bạn bị hư hỏng trong quá trình giao hàng, chúng tôi sẽ đổi hàng miễn phí cho bạn và thực hiện các chi phí vận chuyển bạn gửi lại cho chúng tôi.

Thứ hai, nếu bạn đặt hàng một sản phẩm sai và thương lượng với dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi để đổi lại sản phẩm đúng, chính sách đổi hàng này cũng là dành cho bạn. Nhưng bạn cần phải trả phí vận chuyển cho chúng tôi cũng như phí gửi hàng lại cho bạn.

Thứ ba, bạn cần giữ liên lạc với chúng tôi. Sau khi kiểm tra các mặt hàng, chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề cho bạn và sẽ thông báo cho bạn khi tất cả mọi thứ được thực hiện. Hãy luôn kiểm tra email của bạn.

Ghi chú: 1- Bạn cần liên hệ với dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi để cho chúng tôi biết vấn đề của bạn. Có gì sai với mặt hàng của bạn và những gì bạn muốn chúng tôi làm cho bạn.

2- Khi bạn xác nhận để trả lại mặt hàng cho chúng tôi, xin vui lòng sử dụng đường hàng không thông thường hoặc EMS để trả lại nó, và gửi đến địa chỉ dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Xin vui lòng không sử dụng DHL, UPS, FedEx và TNT hoặc chuyển phát nhanh khác, bởi vì chúng tôi không thể có được sản phẩm trả lại của bạn, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho điều đó.

3- Tất cả việc hoàn lại tiền hoặc gửi lại để trao đổi hàng được thực hiện trong vòng 14 ngày. Nếu không, chúng tôi không thể cung cấp dịch vụ này lần hai.
Lên phía trên
Chính sách bảo hành
Bảo hành: Hầu hết sản phẩm của chúng tôi được bảo hành một trong năm. Trước khi vẩn chuyển ra ngoài, tất cả các hàng hoá đã được xác nhận hai lần bởi E2C.VN. Kỹ sư thử nghiệm của chúng tôi sẽ kiểm tra chất lượng, trong đó bao gồm kiểm tra các chức năng cơ bản của sản phẩm (phần cứng và phần mềm), bao bì, các phụ kiện cần thiết. Sau khi kết thúc kiểm tra chất lượng, chúng tôi cẩn thận sẽ dán nhãn, tem chất lượng sản phẩm như ngày / tháng / năm sản xuất, hết hạn trên mỗi sản phẩm.

Nếu bạn có bất kỳ vấn đề gì về việc sử dụng các sản phẩm mua từ E2C.VN, xin vui lòng phản hồi cho chúng tôi đầu tiên, và chúng tôi sẽ thảo luận vấn đề với bạn. Thông qua hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi, chúng tôi có thể tìm ra vấn đề sử dụng của bạn ở hầu hết các trường hợp.

Trong trường hợp sản phẩm bị thất lạc: Nếu sản phẩm bị thất lạc trong khi giao hàng, hoặc bạn vẫn không nhận được hàng của bạn trong một thời gian dài, xin vui lòng liên hệ ngay với dịch vụ chăm sóc khách hàng để được trợ giúp kịp thời. Thông thường, chúng tôi sẽ cung cấp theo dõi số lượng và theo dõi liên kết kịp thời. Nếu sản phẩm bị thất lạc trong qua trình giao hàng và chúng tôi có được xác nhận từ người giao hàng, chúng tôi sẽ sắp xếp giao lại các sản phẩm của bạn. Nếu bạn muốn gửi qua chuyển phát nhanh, bạn cần phải trả phí cho chuyển phát nhanh.
Lên phía trên
Chính sách sửa chữa sản phẩm
Đầu tiên, khi sản phẩm của bạn bị lỗi (do bạn) sau khi sử dụng một số ngày và cần sửa chữa, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa cho bạn.

Thứ hai, xin vui lòng liên hệ dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được tư vấn sửa chữa.

Thứ ba, bạn cần sử dụng đường hàng không thông thường để gửi hàng lại cho chúng tôi, sau hoàn thành, chúng tôi sẽ gửi lại cho bạn. Bạn cần phải phí vận chuyển khi chúng tôi gửi lại sane phẩm sẳu chữa cho bạn.
 
Gửi email để cập nhật thông tin mới nhất
Holux Skylab U-box Gotop Royaltek Simcom Neoway Quectel Cinterion Huawei Jinchang Jinan URS IOT Vnettek Mouser Telit Four-faith Siemens Wavecom Bailingjia